logo-banhkemhiendai
Giỏ Hàng

Quà Tặng Bánh Kem

  • Top những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Hà Nội

    Lượt xem: 1217
    Ngày: 19-06-2023
    Cùng Bánh Kem Hiện Đại tham khảo ngay top những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon ở Hà Nội để thưởng thức món bánh đặc trưng này nhé!
  • Những mẫu bánh sinh nhật hài hước độc lạ nhất hiện nay

    Lượt xem: 17220
    Ngày: 17-06-2023
    Những chiếc bánh sinh nhật hài hước chắc hẳn sẽ khiến cho bữa tiệc của bạn trở nên vui nhộn và khác biệt hơn. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa có “ý tưởng” cho chiếc bánh sinh nhật của mình thì hãy cùng Bánh Kem Hiện Đại tham khảo mẫu bánh kem độc lạ, đầy sáng tạo qua bài viết dưới đây nhé!
  • 99+ Mẫu bánh sinh nhật hot trend nhất 2023 bạn nên thử

    Lượt xem: 5319
    Ngày: 16-06-2023
    Mỗi năm chỉ có một lần, hãy lựa chọn những mẫu bánh sinh nhật đẹp, hot trend, ấn tượng nhất để chúc mừng ngày trọng đại của bạn hoặc người thân, bạn bè nhé. Cùng tham khảo những mẫu bánh sinh nhật hot trend nhất 2023 của Bánh Kem Hiện Đại nhé!
  • Những mẫu bánh sinh nhật cho bố đẹp ý nghĩa nhất

    Lượt xem: 7563
    Ngày: 10-06-2023
    Với cha mẹ, con cái là vô giá, là món quà vô cùng ý nghĩa mà ông trời đã ban cho họ. Bởi vậy, điều mà họ mong mỏi nhất trong mỗi dịp quan trọng là gia đình đoàn viên. Con cái sum họp vui vẻ bên mâm cơm gia đình. Bố thường không hay nói mà chỉ âm thầm làm và làm, chẳng thích mấy thứ cầu kì cho nên việc tặng quà to hay nhỏ, nhiều hay ít đối với bố cũng chỉ là hình thức. Quan trọng vẫn là tấm lòng, thái độ của các con với bố mẹ. Cùng xem Bánh Kem Hiện Đại chia sẻ những mẫu bánh sinh nhật thật đẹp, thật ý nghĩa giúp các bạn dễ lựa chọn chiếc bánh tặng bố phù hợp nhé!
  • Những mẫu bánh sinh nhật tặng sếp đẹp sang trọng nhất 2023

    Lượt xem: 6096
    Ngày: 05-06-2023
    Ngày sinh nhật sếp đang đến gần, bạn muốn tặng sếp một món quà đặc biệt và đầy ý nghĩa. Một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho món quà này chính là một chiếc kem đẹp sang trọng. Nếu bạn đang kỳ công suy nghĩ để lên ý tưởng cho chiếc bánh tặng sếp trong dịp sinh nhật này, hãy tham khảo các mẫu bánh hấp dẫn tại nhà Bánh Kem Hiện Đại chúng mình nhé! Chắc chắn sẽ giúp bạn đọc được “giải vây" khi bí ý tưởng.
  • Tổng hợp mẫu bánh sinh nhật Hàn Quốc đẹp được yêu thích nhất hiện nay

    Lượt xem: 5897
    Ngày: 02-06-2023
    Hãy cùng Bánh Kem Hiện Đại tìm hiểu và khám phá về những mẫu bánh sinh nhật Hàn Quốc được yêu thích nhất qua bài viết sau đây!
  • 50+ Mẫu bánh sinh nhật tặng người yêu đẹp lãng mạn nhất

    Lượt xem: 17242
    Ngày: 30-05-2023
    Nếu bạn đang lên kế hoạch dành tặng cho “nửa kia” của mình sự bất ngờ, ngọt ngào vào bữa tiệc sinh nhật, hay ngày lễ kỷ niệm. Hãy để Bánh Kem Hiện Đại giúp bạn lên ý tưởng về mẫu bánh kem đẹp, lãng mạn nhất, phù hợp nhất.
  • 100+ Mẫu bánh sinh nhật cho mẹ yêu đẹp nhất

    Lượt xem: 4392
    Ngày: 15-05-2023
    Bánh sinh nhật tặng mẹ là một món quà hoàn hảo không thể thiếu trong ngày trọng đại của mỗi người mẹ. Bạn đã có ý tưởng cho món quà ý nghĩa này dành tặng mẹ chưa? Hãy cùng Bánh Kem Hiện Đại tham khảo những mẫu bánh đẹp nhất cho mẹ yêu để món quà nhỏ bé này trở nên đặc biệt nhất nhé!
  • 99+ Mẫu bánh sinh nhật đẹp và ý nghĩa cho người lớn

    Lượt xem: 12939
    Ngày: 15-05-2023
    Sinh nhật là một dịp vô cùng quan trọng và ý nghĩa với mỗi người. Dù là trẻ con hay người lớn, ai cùng háo hức trông chờ những chiếc bánh sinh nhật đẹp đẽ, bất ngờ và đầy tinh tế. Tuy nhiên để chọn chiếc bánh ưng ý và phù hợp cho người lớn không phải điều dễ dàng do còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như tính cách, sở thích của người được tặng... Thấu hiểu được điều đó, Bánh Kem Hiện Đại sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bánh sinh nhật đẹp và ý nghĩa cho người lớn nhé!
  • 100+ Mẫu bánh sinh nhật trái cây đơn giản đẹp nhất hiện nay

    Lượt xem: 6098
    Ngày: 09-05-2023
    Bánh sinh nhật trái cây luôn là món bánh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì hương vị tươi ngon, dễ ăn, vừa miệng, sâu sắc hơn là rất phù hợp với các tín đồ theo “eat clean”. Hôm nay hãy cùng Bánh Kem Hiện Đại tìm hiểu về các mẫu bánh kem hoa quả đang được ưa chuộng nhất nhé!
  • Mẫu bánh sinh nhật đẹp đơn giản cho nam hiện nay

    Lượt xem: 1897
    Ngày: 22-04-2023
    Hiện nay, bánh sinh nhật có rất nhiều mẫu bánh đẹp, đa dạng và phong phú về cách trang trí. Để lựa chọn một chiếc bánh gato cho nam giới đôi khi cũng làm mất rất nhiều công sức và thời gian. Nay Bánh Kem Hiện Đại sẽ tổng hợp các mẫu bánh sinh nhật đẹp đơn giản cho nam hiện nay để cả nhà cùng tham khảo nhé.
« 1 3

logo-banhkemhiendai-3

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thu Hường
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0110102371, được Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch vào đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày: 29/08/2022

Địa chỉ: 72 Ngõ 235 Phố Yên Hòa, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Website: https://banhkemhiendai.vn/

Giám đốc/ Sở hữu website: Trần Văn Quân

Copyright 2023 © - BanhKemHienDai.vn
Thiết kế bởi Thiết Kế Web Giá Rẻ