logo-banhkemhiendai
Giỏ Hàng

Chuyên Mục Bánh

  • 50+ Mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp dễ thương

    Lượt xem: 6039
    Ngày: 09-06-2023
    Hiện nay, có nhiều loại bánh sinh nhật không chỉ bắt mắt mà còn ngon miệng được thiết kế riêng dành cho các bé gái. Các loại bánh sinh nhật dễ thương này ngày nay đang được rất nhiều người ưa chuộng vì sức hẫp dẫn và sáng tạo của chúng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một bữa tiệc sinh nhật dành cho “tiểu công chúa”, hãy để Bánh Kem Hiện Đại giúp bạn lên ý tưởng những mẫu bánh sinh nhật tuyệt vời nhân dịp đặc biệt nhé!
  • Bánh Tiramisu là gì? Ý nghĩa của bánh Tiramisu có thể bạn chưa biết

    Lượt xem: 1538
    Ngày: 06-06-2023
    Bánh Tiramisu là một món tráng miệng nổi tiếng của nước Ý. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của kem phô mai, bột cacao và cà phê, món bánh này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về loại bánh này. Hãy cùng Bánh Kem Hiện Đại tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
  • 55+ Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp độc đáo nhất 2023

    Lượt xem: 4370
    Ngày: 03-06-2023
    Để lựa chọn được một chiếc bánh sinh nhật cho bé trai không phải là một điều dễ dàng. Vì mỗi bé lại có một cá tính, sở thích khác nhau dẫn đến việc lựa chọn bánh kem cho bé cũng phải phù hợp và ưng ý bé. Trong bài viết này Bánh Kem Hiện Đại đã tổng hợp đa dạng phong phú mẫu bánh sinh nhật cho bé trai để các bạn cùng tham khảo và lựa chọn được mẫu bánh hoàn hảo nhất nhé!
  • Top 10 tiệm bánh sinh nhật Red Velvet ngon chất lượng nhất Hà Nội

    Lượt xem: 1499
    Ngày: 01-06-2023
    Tham khảo ngay Top 10 tiệm bánh sinh nhật red velvet ngon, chất lượng nhất Hà Nội để làm quà tặng trong các dịp đặc biệt. Xem ngay!
  • Tổng hợp mẫu bánh sinh nhật đa dạng phong phú nhất hiện nay

    Lượt xem: 6300
    Ngày: 27-05-2023
    Một chiếc bánh sinh nhật vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, vừa đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lí luôn là điều khách hàng tìm kiếm. Ngày nay càng có nhiều loại bánh sinh nhật đa dạng về mẫu mã, phong phú về hương vị, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của khách hàng. Trong bài viết này, Bánh Kem Hiện Đại sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu bánh sinh nhật đa dạng và phong phú nhất hiện nay nhé!
  • Tổng hợp 10 tiệm bánh sinh nhật mini ngon chất lượng tại Hà Nội

    Lượt xem: 5885
    Ngày: 25-05-2023
    Khám phá ngay những tiệm bánh sinh nhật mini ngon chất lượng nhất tại Hà Nội để lựa chọn được địa chỉ mua bánh kem chất lượng nhất nhé!
  • 100+ Mẫu bánh sinh nhật ô tô đẹp hot nhất cho bé trai

    Lượt xem: 4450
    Ngày: 23-05-2023
    Bánh kem từ lâu đã trở thành món quà không thể thiếu trong các buổi tiệc sinh nhật và thường được lựa chọn kĩ càng từ mẫu mã đến chất lượng. Hiểu được điều đó, các tiệm bánh luôn luôn phải “update” các mẫu bánh mới bắt mắt, để đáp ứng kịp thời nhu cầu của các chị em.
  • 99+ Mẫu bánh Tiramisu ngon đẹp hot nhất hiện nay

    Lượt xem: 1625
    Ngày: 20-05-2023
    Nước Ý không chỉ gợi nhắc ta nhớ về kinh đô thời trang, về các sàn diễn của những ngôi sao nổi tiếng, bên cạnh đó còn là nơi hội tụ của vô vàn món ngon “gây nghiện" như: Pasta, pizza… Đất nước hình chiếc ủng này còn là “cái nôi" ra đời của món bánh Tiramisu nổi tiếng. Bánh Tiramisu khởi nguồn từ một loại bánh tráng miệng của nước Ý xinh đẹp. Khi du nhập về Việt Nam, đã được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị mới lạ, thơm ngon. Giờ đây, Tiramisu không chỉ sử dụng là bánh tráng miệng đơn thuần, mà dần được biến hoá thành những chiếc bánh kem hấp dẫn, “đứng top” trong các loại bánh sinh nhật hiện nay.
  • 99+ Mẫu bánh sinh nhật vẽ hình độc đáo sáng tạo nhất hiện nay

    Lượt xem: 5777
    Ngày: 19-05-2023
    Hiện nay, các cửa hàng bánh ngọt bày bán rất nhiều mẫu bánh sinh nhật được trang trí đa dạng, đang “làm mưa làm gió" trên thị trường Việt. Bánh kem gây được ấn tượng với người dùng không chỉ ở chất lượng thơm ngon mà yếu tố hình ảnh cũng vô cùng quan trọng. Chiếc bánh được trang trí có hấp dẫn khách hàng hay không luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu.
  • Tổng hợp những mẫu bánh sinh nhật đẹp ấn tượng nhất 2023

    Lượt xem: 13062
    Ngày: 17-05-2023
    Bánh sinh nhật là một trong những loại bánh được yêu thích nhất trên thế giới. Không chỉ bởi vẻ ngoài được trang trí bắt mắt, mà nó còn mang trong mình ý nghĩa quan trọng. Những chiếc bánh sinh nhật đánh dấu sự trưởng thành của chúng ta, gửi gắm trong đó biết bao tình cảm yêu thương của người tặng bánh. Vậy nên, trong những dịp sinh nhật, bánh kem luôn trở thành điểm sáng thu hút ánh nhìn của mọi người.
  • Top 15 tiệm bánh sinh nhật ngon chất lượng uy tín nhất tại Hà Nội

    Lượt xem: 3887
    Ngày: 16-05-2023
    Bạn đang tìm mua bánh sinh nhật nhưng chưa biết địa chỉ uy tín nào tại Hà Nội? Đừng lo lắng, tham khảo ngay top 15 tiệm bánh sinh nhật ngon, đông nhất dưới đây!
  • 100+ Mẫu bánh sinh nhật đẹp độc đáo nhất hiện nay

    Lượt xem: 975
    Ngày: 15-05-2023
    Bánh sinh nhật luôn được coi là một món quà ý nghĩa và không thể thiếu trong ngày sinh nhật của mỗi người. Để phục vụ cho nhu cầu của mọi người, ngày nay các tiệm bánh cho ra đời rất nhiều mẫu bánh sinh nhật đẹp độc đáo với những hình dáng khác nhau.
  • 100+ Mẫu bánh sinh nhật trái cây đơn giản đẹp nhất hiện nay

    Lượt xem: 6098
    Ngày: 09-05-2023
    Bánh sinh nhật trái cây luôn là món bánh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì hương vị tươi ngon, dễ ăn, vừa miệng, sâu sắc hơn là rất phù hợp với các tín đồ theo “eat clean”. Hôm nay hãy cùng Bánh Kem Hiện Đại tìm hiểu về các mẫu bánh kem hoa quả đang được ưa chuộng nhất nhé!
  • 50+ Mẫu bánh sinh nhật độc đáo và đẹp nhất 2023

    Lượt xem: 10079
    Ngày: 09-05-2023
    Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày một tăng các loại bánh sinh nhật với đa dạng mẫu mã, kích thước và phong phú về kiểu dáng ra đời. Lựa chọn một chiếc bánh “hết ý” cho ngày sinh nhật quả thật đôi khi cũng khiến bạn phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian. Hiểu được điều này, Bánh Kem Hiện Đại sẽ tổng hợp các mẫu bánh trang trí độc đáo cho bạn tham khảo nhé!
  • Mẫu bánh sinh nhật bé gái đẹp đơn giản dễ thương nhất hiện nay

    Lượt xem: 1780
    Ngày: 26-04-2023
    Bánh kem sinh nhật cho bé gái luôn là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Hiện nay bánh được trang trí rất đa dạng, độc đáo và phong phú đôi khi khiến chúng ta rất khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy hãy cùng Bánh Kem Hiện Đại đưa ra cho bạn những ý tưởng tuyệt vời giúp bạn giải quyết vấn đề chọn bánh kem cho bé gái nhé
« 1 2 3 4 6 ( 7 )

logo-banhkemhiendai-3

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thu Hường
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0110102371, được Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch vào đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày: 29/08/2022

Địa chỉ: 72 Ngõ 235 Phố Yên Hòa, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Website: https://banhkemhiendai.vn/

Giám đốc/ Sở hữu website: Trần Văn Quân

Copyright 2023 © - BanhKemHienDai.vn
Thiết kế bởi Thiết Kế Web Giá Rẻ